2010/09/29

Sinh viên Thái Nguyên chung vai sát cánh cùng các bạn trẻ khắp nơi vẽ 6 chữ vàng HS-TS-VN

Hoàng Hải Đông

Ban biên tập web Việt Tân: Tiết mục "Làng Dân Báo" sẽ giới thiệu thường xuyên đến quý độc giả những bài viết đa dạng từ các cây viết bloggers. Đây là những trăn trở chân thực và "ngoài luồng" của quần chúng Việt Nam.
Xin chuyển đến quý độc giả bản tin về 6 chữ vàng HS-TS-VN, được các sinh viên tại Thái Nguyên thực hiện vẽ để nói lên sự bất bình trước những hành động bán nước của nhà cầm quyền CSVN.
Nguồn: http://www.doithoaionline.net./baimoitrongthang/2010/0910/baimoi0910_150.html
— -
Sinh viên yêu nước Thái Nguyên ủng hộ phong trào yêu nước vẽ 6 chữ vàng HS-TS-VN
Kính gửi:
- BBT web Đối Thoại
- Những nhà hoạt động dân chủ!
- Các bạn sinh viên, thanh niên cùng toàn thể đồng bào trong và ngoài nước!
Ông cha ta từ ngàn xưa đã có câu "tấc đất tấc vàng". Từng tấc đất ông cha ta để lại đều do sự đấu tranh bền bỉ gian khổ suốt quá trình hàng ngàn năm lịch sử. Mỗi tấc đất đều có ngấm máu của biết bao thế hệ người Việt. Các vị vua xưa cũng thường dăn dạy nhân dân mình rằng: "Kẻ nào dám mang một tấc đất tổ tiên để lại đem dâng cho giặc đều đáng tội chu di". Ấy vậy mà trong thời đại của chúng ta việc đó lại đang diễn ra. Từ thác Bản Giốc, Ải Nam Quan... hàng trăm km2 dọc biên giới phía bắc tới 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa đã bị bọn bành trướng phương bắc cùng những tên Việt gian trong nước đem dâng cho giặc. Không chỉ cướp đất, cướp biển, quân đội Trung Quốc còn thường xuyên tiến hành tập trận, thường xuyên bắn giết, bắt cóc tống tiền ngư dân ta trên chính vùng biển của ta. Nhất là tại các tỉnh duyên hải miền trung. Tuy nhiên điều đáng thất vọng nhất không phải là những hành động mang tính khiêu khích của Trung Quốc mà là sự im lặng nhục nhã và khó hiểu của những người lãnh đạo cộng sản hiện nay. Chúng tôi là những sinh viên đang theo học tại Thái Nguyên, trong đó có những sinh viên quê ở các tỉnh biên giới như Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai... là những tỉnh có đất bị Trung Quốc chiếm và những sinh viên quê ở các tỉnh miền trung như Thanh Hoá, Nghệ An có ngư dân bị "tàu lạ" Trung Quốc bắn chết. Là những người con của tổ quốc Viêt Nam chúng tôi cảm thấy hết sức bất bình trước những hành động xâm lăng của bọn bành trướng phương bắc và thấy nhục nhã thay cho nhà cầm quyền cộng sản. Họ luôn tự cho mình tài giỏi, quang vinh nhưng lại hèn nhát, bạc nhược và bế tắc trước kẻ thù, không dám bảo vệ người dân nước mình. Nhận thấy sự nguy hiểm trước những hành động của Trung Quốc trên 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và sự im lặng đáng khinh của nhà cầm quyền cộng sản. Những hành động đó có thể gây ảnh hưởng tới sự sống còn của đất nước Việt Nam, dân tộc Việt Nam.
Nhóm sinh viên yêu nước chúng tôi hưởng ứng và ủng hộ phong trào 6 chữ vàng "HS- TS- VN" nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người dân, nhất là sinh viên về lòng yêu nước. Chúng tôi cũng muốn gửi thông điệp tới những nhà hoạt động dân chủ, những thanh niên, và toàn thể người dân yêu nước rằng: "Các bạn không đơn độc, chúng tôi đã và đang ủng hộ, cùng chung vai sát cánh cùng các bạn, chúng tôi sẽ ủng hộ phong trào cho tới khi thành công". Nhân đây nhóm sinh viên Thái Nguyên cũng muốn gửi tới nhà cầm quyền cộng sản, những công an, nhưng chiến sỹ bộ đội một thông điệp: "Chúng ta dù là những người cộng sản hay không cộng sản, những người Việt trong nước cũng như ở hải ngoại thì đều là còn cháu nước Việt, tổ quốc không phải của riêng ai. Khi tổ quốc lâm nguy thi mỗi người đều phải có trách nhiệm bảo vệ. Giờ là lúc mà chúng ta cần phải đoàn kết để chống lại sự xâm lăng của Trung Quốc chứ không phải là lúc bảo vệ thứ chủ nghĩa phi nhân tính đã lỗi thời, đã gây bao đau khổ cho người dân tại các nước áp dụng thứ chủ nghĩa này, hiện đang bị lên án trên toàn thế giới. Mẹ Việt Nam đang kêu gọi và luôn dang rộng đôi tay chờ đợi tha thứ những người biết quay đầu hối cải, đứng về phía nhân dân".
Nhóm sinh viên Thái Nguyên chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ phong trào yêu nước. Chúng tôi sẽ tiếp tục gia tăng số lượng thành viên, phát động, phát triển phong trào 6 chữ vàng: "HS- TS- VN" tại địa bàn Thái Nguyên và các vùng lân cận. Thay mặt nhóm sinh viên yêu nước tại Thái Nguyên,
Hoàng Hải Đông
Dưới đây là những bức hình chụp nhóm chúng tôi vẽ 6 chữ vàng HS-TS-VN tại TP Thái Nguyên:
GIF - 135.8 kb
GIF - 131.7 kb
GIF - 132.7 kb
GIF - 133.5 kb
GIF - 115.8 kb
GIF - 120.5 kb
GIF - 109.4 kb
GIF - 113.8 kb
GIF - 118.1 kb
GIF - 122 kb
GIF - 126.1 kb
GIF - 120 kb
GIF - 119.7 kb
GIF - 130.3 kb
GIF - 142.3 kb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét