2010/06/16

Hưởng ứng lời kêu gọi cùng viết "HS-TS-VN"

Hoàng Văn Liếng

Ban biên tập web Việt Tân: Tiết mục "Làng Dân Báo" sẽ giới thiệu thường xuyên đến quý độc giả những bài viết đa dạng từ các cây viết bloggers. Đây là những trăn trở chân thực và "ngoài luồng" của quần chúng Việt Nam.
Dưới đây chúng tôi xin chuyển đến quý độc giả bản tin "Hưởng Ứng Lời Kêu Gọi Cùng Viết ’HS-TS-VN’" của Hoàng Văn Liếng (Nguồn: http://danlentieng.net/spip.php?article5848).
— -
Kính gởi: Ban biên tập trang mạng Dân Lên Tiếng
Kính thưa Ban biên tập,
Tôi là một công nhân làm việc ở khu công nghiệp Giang Điền ở huyện Trảng Bom, thuộc tỉnh Đồng Nai. Trong thời gian gần đây, trong khu vực của tôi đã thường xuyên xuất hiện các tờ rơi kêu gọi mọi người hãy cùng viết, cùng vẽ các chữ "HS.TS.VN", để biểu lộ lòng yêu nước cũng như ý chí quyết tâm bảo vệ biển đảo, khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. Sự kiện này làm cho mọi người bàn tán xôn xao. Riêng tôi, nhận thấy lời kêu gọi này phải được sự hưởng ứng của đông đảo người Việt Nam. Nên tôi đã quyết định cùng với vài người bạn thân đi Sài Gòn và đã vẽ ở một số nơi hàng chữ "HS.TS.VN".
Là một người vẫn thường truy cập trang mạng Dân Lên Tiếng và cũng đã đọc một số tin tức liên quan đến vụ vẽ "HS.TS.VN" ở Sài Gòn, Ninh Bình, tôi xin gởi đến Ban biên tập một số hình ảnh về việc làm của tôi và xin Dân Lên Tiếng cho lên trang mạng. Cám ơn Ban biên tập.
Hoàng Văn Liếng
— -o0o---
JPEG - 176.6 kb
JPEG - 221.4 kb
JPEG - 112.9 kb
JPEG - 146.2 kb
JPEG - 150.2 kb
JPEG - 123.1 kb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét