2010/06/16

Tâm tình gửi gia đình nhà văn Trần Khải Thanh Thủy

Tây Nam Hoa Kỳ, ngày 10 tháng 6, 2010
Anh Đỗ Bá Tân và gia đình qúy mến,
Từ nơi xa xôi, tôi xin gửi đến anh và toàn gia lời cầu chúc chân thành nhất. Đặc biệt cũng xin anh, nếu được cho tôi gửi đến chị TKTT lời thăm hỏi thật nồng ấm với nhiều cảm phục đến chị.
Thưa anh Tân, đồng bào Việt Nam từ hải ngoại lâu nay ai ai cũng theo dõi chặt chẽ những sinh hoạt của các anh chị em còn có lòng với tiền đồ dân tộc, đặc biệt, trong thời gian gần đây với sự đàn áp thô bạo đối với phong trào đấu tranh cho tự do dân chủ và dân tộc, với những sự trù dập liên tục của "họ" mà 3 nữ lưu Thủy-Nhân-Nghiên đang phải gánh chịu, đặc biệt là chị TKTT. Riêng đối với chị TT, cá nhân tôi và gia đình lại vô cùng cảm phục hơn vì chị TT còn gánh nặng với gia đình nhiều hơn, cũng như chị TT lại còn mang trong người những căn bệnh ngặt nghèo nữa, cộng thêm sự đối xử tàn tệ của bọn lòng lang dạ thú giam cầm chị.
Anh Tân ơi, chúng tôi tuy ở xa quê nhà nhưng lòng vẫn luôn hướng về xứ sở. Trong thời gian qua, những tổ chức đấu tranh tại hải ngoại đang vận động ráo riết nhằm đánh động lương tâm nhân loại hãy lắng nghe tiếng kêu than của đồng bào chúng ta, nhưng đặc biệt hơn là nhằm vào việc vận động cho những nhà đấu tranh đang bị bức hại nơi lao tù cộng sản Việt Nam, mà 3 nữ lưu thời đại là những thí dụ điển hình. Cá nhân chúng tôi và gia đình cũng cố gắng trong vai trò của mình để góp một bàn tay trong công việc này. Tuy nhiên, đây chỉ là những việc nhỏ mà chúng tôi có thể làm được, và những công việc này không thể nào so sánh với công lao của anh, của cháu và gia đình trong suốt thời gian chị TKTT bị nạn đến nay. Những lo âu, đau đớn tinh thần và thể xác của chị TT và anh sẽ được đền bù vào một ngày mai không xa, một khi Tự Do, Dân Chủ thực sự đến với dân tộc Việt Nam chúng ta. Mình có thể vững tin vào điều đó anh Tân ạ.
Giờ này cũng đã là giữa tháng 6 rồi, mùa hoa phượng lại về trên những con đường quê hương. Không cách nào khác hơn là xin kết một bó hoa phượng đỏ tươi để gửi đến chị TT và một bó hoa nữa xin trao cho anh và gia đình, vì những hy sinh mà các anh chị đang dâng hiến cho tổ quốc Việt Nam.
Cuối thư, kính chúc anh và gia đình luôn an mạnh. Hẹn một ngày gặp mặt không xa.
Ngô Hưng Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét