2010/05/15

Thêm những tấm hình biểu ngữ HS.TS.VN

Thanh

Ban biên tập web Việt Tân: Tiết mục "Làng Dân Báo" sẽ giới thiệu thường xuyên đến quý độc giả những bài viết đa dạng từ các cây viết bloggers. Đây là những trăn trở chân thực và "ngoài luồng" của quần chúng Việt Nam.
Xin chuyển quý độc giả một bản tin và hình ảnh khác về hàng chữ HS.TS.VN của tác giả Thanh (http://danluan.org/node/4945).
— -
Kính gởi Ban Biên Tập Dân Luận,
Trong những ngày vừa qua, tui có cảm giác là bị theo dõi. Do đó, tôi phải tạm thời ngưng việc vẽ mấy chữ "HS.TS.VN" một thời gian. Cách đây vài hôm, tôi thấy có thể cảm giác này là do sự lo lắng quá mức của tôi, chứ thực ra, không có gì. Do đó, tôi quyết định làm nữa.
Tôi xin gởi tiếp mấy tấm hình tôi mới chụp. Xin nhờ ban biên tập phổ biến.
Thanh
JPEG - 74.2 kb
JPEG - 73.4 kb
JPEG - 63.9 kb
JPEG - 92.3 kb
JPEG - 88.9 kb
JPEG - 62.5 kb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét