2010/07/17

Tiếp tục giữ cho ngọn lửa nhiệt huyết của các bạn thanh niên Việt Nam khắp mọi miền đất nước được cháy mãi

Ban biên tập webVT nhận được bản tin về 6 chữ HS.TS.VN dưới đây, xin giới thiệu đến quý độc giả. Chân thành cảm ơn nhóm sinh viên tại Bình Dương.
BBT webVT
— -
(7/2010)
Chúng tôi, một nhóm sinh viên trẻ đang theo học tại Bình Dương, khi đọc những bản tin về phong trào vẽ 6 chữ vàng HS.TS.VN của các bạn thanh niên khác ở mọi miền Tổ quốc như Đồng Hới, Quảng Bình, Thanh Hoá, Nam Định, Phan Thiết, Sài Gòn...., chúng tôi luôn suy nghĩ đến việc sẽ góp thêm một phần sức của mình vào phong trào cùng với các bạn.
Mới đây, khi Trung Quốc thông qua “Cương yếu quy hoạch xây dựng và phát triển đảo du lịch quốc tế Hải Nam 2010-2020”, tôi cảm thấy mình thực sự phẫn nộ trước kế hoạch xâm lược được tính toán hết sức tinh vi này, và tôi nghĩ, đã đến lúc mình nên làm điều gì đó để bày tỏ tình yêu đối với đất nước mình thay vì ngồi im để chờ đợi.
Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam. Đó là chân lý không thể nào thay đổi. Vì vậy, Bình Dương xin được tiếp tục giữ cho ngọn lửa nhiệt huyết của các bạn thanh niên Việt Nam khắp mọi miền đất nước được cháy mãi thông qua một hành động nhỏ là hưởng ứng phong trào viết tiếp 6 chữ HS.TS.VN tại nơi tôi đang sinh sống.
HS.TS.VN - sự thay đổi trong nhận thức và trách nhiệm đối với chủ quyền đất nước của thanh niên Việt Nam.
JPEG - 42 kb
JPEG - 32.7 kb
Tại khu vực đang chuẩn bị xây dựng trường Đại học Quốc tế miền Đông (Thị xã Thủ Dầu Một - Bình Dương).
JPEG - 67.5 kb
JPEG - 33.4 kb
Tại địa bàn huyện Lộc Ninh (Tỉnh Bình Phước).
JPEG - 38.2 kb
Dán trên một số cột điện từ Bình Dương đi Bình Phước.
JPEG - 45.9 kb
Dán trên mặt đường từ Bình Dương đi Bình Phước (theo hướng quốc lộ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét