2010/05/27

Ý tưởng mới cho hành động "HS-TS-VN" tại Tuyên Hóa, Quảng Bình

Blogger Tumasic

Ban biên tập web Việt Tân: Tiết mục "Làng Dân Báo" sẽ giới thiệu thường xuyên đến quý độc giả những bài viết đa dạng từ các cây viết bloggers. Đây là những trăn trở chân thực và "ngoài luồng" của quần chúng Việt Nam.
Xin chuyển quý độc giả thêm một sáng kiến về cách thực hiện hàng chữ HS.TS.VN tại Tuyên Hóa, Quảng Bình. Bản tin và hình ảnh được đăng lại từ trang blog của Tumasic http://tumasic.blogspot.com.
— -
TUMASIC.TK - Tiếp tục các hành động yêu nước của những thanh niên Việt Nam khắp nơi viết chữ "HS-TS-VN" tại các nơi công cộng, hôm nay, Tumasic nhận được những hình ảnh từ Tuyên Hóa, Quảng Bình ghi lại kết quả hành động của một số bạn trẻ nơi đây.
Những hình ảnh này được ghi lại vào hai ngày 15/16-05 sau khi các bạn này đã phun các dòng chữ lên cột điện, ống cống ở nơi công cộng.
JPEG - 74.4 kb
Lần hành động này cũng như rất nhiều những lần hành động của các bạn trẻ khác ở nhiều nơi trên đất nước, sử dụng dòng chữ "HS-TS-VN" tại nơi công cộng để khơi dậy lòng yêu nước của cộng đồng xung quanh trong vấn đề chủ quyền Việt Nam bị đe dọa ở biển Đông, đặc biệt là Hoàng Sa, Trường Sa.
Ngoài ra, họ còn có cách mới để thực hiện mục đích của mình. Đó là in dòng chữ "HS-TS-VN" lên các tờ giấy decan để dán lên những khu vực công cộng.
JPEG - 90.8 kb
JPEG - 91.8 kb
JPEG - 82.5 kb
Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam
JPEG - 98.1 kb
JPEG - 94.3 kb
JPEG - 85.4 kb
Ý tưởng mới
Được biết, các bạn này khi đến Hà Nội gặp những hình ảnh dòng chữ "HS-TS-VN" tại các khu công cộng, các bạn đã thắc mắc và đi tìm hiểu. Sau khi đã hiểu ra, những trăn trở nảy sinh trong suy nghĩ và đã thúc đẩy các bạn hành động.
Điều này chứng tỏ sự ảnh hưởng của các hành động này tới mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.
Rất hi vọng những việc này sẽ được tiếp tục phát huy, lan rộng trên cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét