2010/05/01

Hàng chữ "HS.TS.VN" được tiếp nối tại Cần Thơ

N.Long

Ban biên tập web Việt Tân: Tiết mục "Làng Dân Báo" sẽ giới thiệu thường xuyên đến quý độc giả những bài viết đa dạng từ các cây viết bloggers. Đây là những trăn trở chân thực và "ngoài luồng" của quần chúng Việt Nam.
Xin chuyển đến bạn đọc một bản tin khác về hành động biểu lộ lòng yêu nước; lần này tại Cần Thơ (http://www.danlentieng.net/spip.php?article5735)

Tiếp nối một việc làm ý nghĩa
Kính gởi: Ban Biên Tập trang mạng Dân Lên Tiếng.
Kính thưa Ban Biên Tập,
Qua trang mạng Dân Lên Tiếng, tôi được xem mấy hình của bạn Quang Tất ở TP/HCM vẽ các chữ "HS.TS.VN" để biểu lộ lòng yêu nước một cách chính đáng. Tôi thấy việc làm này hay quá! Vửa dễ làm, vừa có ý nghĩa. Nên tôi đã bắt chước làm theo. Tôi xin gởi đến vài tấm hình do tôi tự làm ở thành phố Cần Thơ vào ngày hôm qua, 21/4. Vì hình chụp buổi tối, ngay sau khi tôi làm, nên không được rõ. Khi có điều kiện, tôi sẽ trở lại các nơi này vào ban ngày để chụp lại cho rõ hơn.
Tôi rất mong Ban Biên Tập mạng Dân Lên Tiếng phổ biến dùm, để cho tôi có cơ hội nói lên lòng yêu nước bằng một hành động nhỏ và mong rằng nhiều người sẽ cùng hưởng ứng làm theo.
Kính.
N.Long
JPEG - 32.3 kb
JPEG - 30.9 kb
JPEG - 30.8 kb
JPEG - 28.1 kb
JPEG - 25.6 kb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét