2010/04/28

Hacker thân mến

DCCTVN

Ban biên tập web VT: Tiết mục "Làng Dân Báo" sẽ giới thiệu thường xuyên đến quý độc giả những bài viết đa dạng từ các cây viết bloggers. Đây là những trăn trở chân thực và "ngoài luồng" của quần chúng Việt Nam.
Ngày 26 tháng 4 năm 2010, website www.dcctvn.net đã bị hacker tấn công. Xin gửi quý đọc giả lá thư của Ban điều hành website Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam gửi những kẻ đứng đàng sau đợt tấn công này.
http://www.chuacuuthe.com/vietnam-news/hacker-than-m%E1%BA%BFn/index.html

— -
Hacker thân mến
VRNs (27.04.2010) – Hà Nội – Chúng tôi đã bắt được tận tay bạn rồi, bạn có muốn chúng tôi vạch mặt chỉ tên ra không?
Chiều ngày 26.04.2010, giờ Việt Nam, website www.dcctvn.net của chúng tôi đã bị các bạn dùng chiêu ddos để hack, tấn công vào các hình ảnh trên website. Theo thống kê của máy chủ cho biết, chỉ trong ngày 26.04, các bạn đã hits trang chúng tôi gần 500.000 lần, tập trung vào truy vấn các hình ảnh trên trang, làm cho việc truy cập của đọc giả bị chậm lại và làm cho nhà cung cấp dịch vụ nghĩ rằng trang của chúng tôi bị lỗi.
Cám ơn Chúa, vì Người che chở chúng tôi, để chúng tôi không chỉ nhận ra được tình trạng xâm nhập bất hợp pháp của bạn, mà còn cho chúng tôi nhận diện ra bạn là ai.
Các bạn xuất phát từ hai công ty hay gọi là hai tập đoàn cũng không ngoa chuyên về thông tin và truyền thông lớn có trụ sở đặt tại Hà Nội. Chúng tôi hiện đã có IP, và địa chỉ đặt máy tấn công chúng tôi. Chúng tôi cho các bạn xem một chút để tin nha:
117.1.233.*** Whois Information
% [whois.apnic.net[Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search] node-1]
% Whois data copyright terms http://www.apnic.net[Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]/db/dbcopyright.html
inetnum: 117.1.0.0[Who Is IP][trace][Reverse IP Search] - 117.1.255.***[Who Is IP][trace][Reverse IP Search]
netname: ADSLserviceHNI-Net
country: vn
descr: Dai IP cho dich vu ADSL HNI
admin-c: VIG4-AP
tech-c: VIG4-AP
status: ASSIGNED NON-PORTABLE
changed: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search] 20080317
mnt-by: MAINT-VN-******
source: APNIC
route: 117.0.0.0[Who Is IP][trace][Reverse IP Search]/13
descr: Vietel Corporation
descr: Internet service/exchange provider
descr: ******-AS-AP
country: VN
origin: AS7552
member-of: rs-******
remarks: mailto: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]
notify: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]
mnt-by: MAINT-VN-******
changed: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search] 20070612
source: APNIC
role: ******* IPADMIN GROUP
address: *** Giang *** ****, Ba Dinh
address: Ha Noi
country: VN
phone: +84-4-8461***
fax-no: +84-4-8460***
e-mail: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]
trouble: send spam reports to [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]
trouble: and abuse reports to [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]
admin-c: NH186-AP
tech-c: MGH3-AP
nic-hdl: VIG4-AP
notify: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]
mnt-by: MAINT-VN-******
changed: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search] 20080128
source: APNIC
Những dấu ****** là những số và chữ chỉ đích danh các bạn đó!
Và bây giờ các bạn nhớ đây, kể từ nay, bất cứ website của chúng tôi bị ai tấn công thì chúng tôi cũng đều kết tội các bạn, và lúc đó chúng tôi sẽ công khai danh tánh đầy đủ của các bạn thì các bạn đừng hỏi tại sao nhé. Lúc đó chúng tôi cũng khởi kiện các bạn, nhưng không phải với các tòa án của Việt Nam đâu, mà là Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Hình như các bạn đang tận dụng cơ chế của WTO để mở rộng hoạt động kinh doanh của các bạn qua Mỹ, Âu Châu và nhiều nước khác nữa phải không?
Các bạn hãy cầu nguyện với Thượng Đế đi, để nhờ đó mà chúng tôi ngui cơn thịnh nộ đối với các bạn. Nhưng hãy nhớ chỉ có lần này chúng tôi gởi thư cho các bạn một cách thân tình thôi, còn lần sau, chúng tôi sẽ hành động cách khác.
Admin – www.chuacuuthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét