2013/07/27

Gia đình và các nhân sĩ trí thức tiếp tục đòi công lý cho blogger Điếu Cày

RadioCTM

Vào lúc 9h30 sáng nay 26/7/2013, bà Dương Thị Tân và con trai là anh Nguyễn Trí Dũng cùng một số bạn bè, blogger, nhân sĩ trí thức, nhà văn trong đó có tiến sĩ Nguyễn Quang A, đến trụ sở Tổng cục cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (Tổng cục 8), Bộ Công an để đưa kiến nghị giải quyết vụ việc blogger Điếu Cày đang tuyệt thực. Viên sĩ quan mang cấp hàm Thượng tá tên là Tiến tiếp nhận đơn và lạnh lùng trả lời vụ việc sẽ giải quyết theo trình tự nguyên tắc.


Tiếp đó bà Dương Thị Tân và anh Nguyễn Trí Dũng cùng mọi người đã đến trụ sở Bộ Công an ở 44 Yết Kiêu, tại đây công an đủ loại cùng dân phòng và quần chúng gọi là tự phát tìm cách cản trở và chỉ mọi người đến Thanh tra Bộ Công an.

Tại Thanh tra Bộ Công an, đơn kiến nghị của gia đình tù nhân lương tâm, blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã được nhận với lời hẹn một tuần nữa sẽ trả lời, trong khi cuộc tuyệt thực của blogger Điếu Cày trong trại giam số 6 Bộ Công an ở huyện Thanh Chương tỉnh Nghệ An đã bước sang ngày thứ 34 mà không có một chút thông tin gì về tình trạng sức khỏe của ông. Từ Hà Nội, bà Dương Thị Tân đã kể lại với phóng viên Vân Quang về hành trình đi tìm công lý bảo vệ blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải vào sáng nay 26/7. Kính mời quí vị theo dõi.

  

Nguồn: RadioCTM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét