2013/07/20

Blogger Điếu Cày tiếp tục tuyệt thực phản đối bất công

RadioCTM

Vào sáng nay ngày 20/07, bà Dương Thị Tân cùng con là anh Nguyễn Trí Dũng đã đến gặp đại diện trại giam số 6 tại huyện Thanh Chương tỉnh Nghệ An, yêu cầu làm rõ việc blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải tuyệt thực đã sang ngày thứ 28, cũng như về tình trạng sức khỏe của ông.



Cần nói thêm, tin từ trong trại cho biết blogger Điếu Cày đã được chuyển từ phân trại 1 đến bệnh xá của trại giam. Sau khi biết được tin này, mẹ con bà Tân và một số bạn bè đã đến bệnh xá trại giam nhưng không thấy blogger Điếu Cày nằm điều trị tại đây.

Sau đó mọi người lại trở lại trại giam số 6 tại huyện Thanh Chương tỉnh Nghệ An chờ đợi và mãi đến tận chiều gần hết giờ làm việc, trại giam mới cho người ra tiếp mẹ con chị Tân, nhưng chỉ có một mình anh Dũng được vào gặp bố.

Sau đây là phần tường thuật của bà Dương Thị Tân và anh Nguyễn Trí Dũng về buổi thăm nuôi blogger Điếu Cày với phóng viên Vân Quang.

Cũng qua làn sóng của đài, bà Dương Thị Tân gửi lời cảm ơn dư luận trong và ngoài nước đang quan tâm đến tình hình sức khỏe của blogger Điếu Cày đã tuyệt thực đến ngày thứ 28, để phản đối sự hà khắc của giám thị trại giam số 6 đối với bản thân ông và các tù nhân khác.

Xin mời quý thính giả theo dõi.

Nguồn: RadioCTM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét