2012/02/21

Tiệc Tân Niên 2012 của Việt Tân Houston

TP

Buổi sinh hoạt mừng Tân Niên Nhâm Thìn 2012 của cơ sở Việt Tân Houston và thân hữu đã diễn ra vào lúc 2 PM ngày 12 tháng 2 năm 2012 (Chủ Nhật) tại nhà Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng, số 7100 Clarewood, ở vùng Tây Nam Houston, nơi có đông người Việt cư ngụ. Chính giữa sân khấu của hội trường là bàn thờ tổ với lư hương, nhang nến và hai điã trái cây và hai bình hoa. Trên cao là một biểu ngữ với hàng chữ “Vui Xuân Không Quên Các Nhà Đấu Tranh Dân Chủ Quốc Nội”. Bên cạnh là một biểu ngữ khác với hàng chữ “Chúc Mừng Năm Mới”.
Sau bài quốc ca là phần tưởng niệm các anh hùng liệt nữ và các anh hùng Đông Tiến; ông Đặng Quốc Việt, cơ sở trưởng cơ sở Việt Tân Houston và hai vị cao niên tiến lên bàn thờ đốt nhang làm lễ tưởng niệm trong khi tiếng kèn bài chiến sĩ trận vong vang lên trong không khí trang nghiêm và yên lặng của hội trường như cầu xin hồn thiêng sông núi sớm đem lại tự do dân chủ cho quê hương.
Tiếp theo, ông trưởng Ban Tổ Chức có đôi lời chào mừng quan khách và kêu gọi mọi người vui xuân đừng quên những nhà đấu tranh dân chủ trong nước đang cần sự hỗ trợ của chúng ta. Ông cũng nhắc nhở mọi người vào trang web của White House để ký thỉnh nguyện thư gửi tổng thống Obama do đài SBTN tổ chức để áp lực nhà cầm quyền CSVN trả tự do cho nhạc sĩ Việt Khang, mà con số chữ ký hiện đã vượt trên 30 ngàn. Sau đó là phần chiếu dương ảnh về công cuộc đấu tranh của đồng bào trong nước và hải ngoại chống lại chế độ CSVN trong năm 2011.
Các tham dự viên được thưởng thức các món ăn ngon miệng do gia đình Việt Tân và các thân hữu đóng góp. Xen kẽ là phần rút thăm gây quỹ và văn nghệ đấu tranh. Giải thưởng là 1 chiếc TV 42 inches và hai chiếc đồng hồ có giá trị do các mạnh thường quân tặng. Phần văn nghệ gồm các bài ca đấu tranh trong đó có bài "Anh Là Ai?" của nhạc sĩ Việt Khang vừa bị CSVN bắt giữ trong nước. Buổi gây quỹ thật sôi nổi với nhiều cá nhân có tinh thần đóng góp.
Buổi sinh hoạt kết thúc lúc 5 giờ chiều. Trước khi ra về, mọi người được nhắc nhở tham dự cuộc biểu tình trước toà lãnh sự cộng sản Việt Nam vào trưa thứ bảy ngày 25 tháng 2 này để phản đối bạo quyền đàn áp người dân vô cớ trong nước. Ban tổ chức cho biết buổi họp mặt Tân Niên được thành công là do thân hữu đóng góp và có tinh thần cao. Đài truyền hình BYN trên làn sóng 57.3 cũng đã gửi người đến thu hình.
TP Ghi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét