2011/01/03

Công an tiếp tục đàn áp Giáo Hội Tin Lành

Mục sư Thân văn Trường

Tin khẩn Sài Gòn: công an tiếp tục đàn áp Giáo Hội Tin Lành
1/ Chấp sự của hội thánh Chuồng Bò, nhà giáo Bùi Thị Thành và 2 con bị CA đả thương tại nhà số 370 Kha Vạn Cân và bắt đi Ngọc và Dũng (2 con cô Thành) đến giờ này chưa biết sao. Dũng, Ngọc đều là sinh viên, có nhiều bạn sinh viên và hàng ngàn người dân chứng kiến, rất bất bình với sự bạo ngược của chính quyền. Lý do sáng nay, mẹ con cô Thành trưng khẩu hiệu đòi chủ tịch Trương Văn Thống phải trả lại căn nhà mà Thống chủ tịch là thủ phạm chính cướp đoạt. CA đánh Ngọc và Dũng rất đau và bắt lên xe thùng đem đi. Giờ này cô Thành và các sinh viên đang tới CA quận Thủ Đức để hỏi cho ra ngô, ra khoai.

Tôi có tới chụp hình, cũng bị Ca gây gổ, chặn xe, cướp chìa khóa. Rất may bà con giật lại được từ tay CA, và tôi đã thoát khỏi. Ngay sau đó chừng 30 phút thì mẹ con cô Thành bị đánh và bắt đem đi. CA đang dàn dựng kịch bản vu oan, giá họa cho mẹ con cô Thành.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật, cung cấp hình ảnh, tin tức về vụ việc này.

Số đt cô Thành 01255298654.
UBND quận Thủ Đức 0838966821; 37221864.


2/ CA quận Thủ Đức hôm qua hẹn giải quyết việc gia đình tôi xin cho cô Thôi-A, giảng viên đai học Mông cổ vào thực tập luận án tiến sĩ sư phạm ở Sài gòn cùng con tôi. Sau khi chỉ lòng vòng từ phường lên quận, quận về phường như đèn cù, CA hẹn sáng nay trả lời. Đến hẹn lại lên, tôi đến CA phường Linh Trung, được 1 người mặc thường phục, tự giới thiệu tên Tuấn hỏi cung. Cuối cùng Tuấn không chấp nhận cho cô Thôi-A ở nhà tôi, lý do an ninh bất an. Nhưng CA không trả lời ngay, mà bán cho tôi 2 quyển sổ 100 ngàn VND, rồi xe taxi chay đi, chạy về 2 ngày, rồi hỏi cung và… không giải quyết. Thôi-A là cô gái mồ côi, nhà nghèo và phấn đấu trở thành giảng viên đại học, nay em vào Việt nam thực tập, chúng tôi muốn giúp đỡ về ăn, ở, nhưng CA không cho, lại hoạnh họe đủ đường.

Hôm qua cô Thôi-A vào bệnh viện đa khoa Thủ Đức đang khi sốt, Bs. Không chịu khám, vì cớ cô là người nươc ngoài. Cô ấy nói “ Sao ở VN nhẫn tâm thế???”. Sáng nay được tin CA không cho ở nhà bạn, cô kinh ngạc và nói con tôi xin dời khỏi VN liền đi…

Nguyện Đức Chúa Trời thương xót và sớm giải tán đảng cộng sản Việt Nam, để dân ta bớt khổ.

TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI


Saigon, 1/1/2011
Mục sư Thân văn Trường
Đt. 090787 2617

Nguồn: http://thongtinberlin.de/i/jan2011/congantieptucdanapgiaohoitinlanh.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét