2010/08/25

Uất ức biển ta ơi!

Lê Thị Công Nhân

Riêng tặng chị Phạm Thanh Nghiên (Hải Phòng) và chú Nguyễn Xuân Nghĩa (Hải Phòng) và tất cả những người đã liều mình (!?!?) đóng dấu TỰ DO – DÂN CHỦ - NHÂN QUYỀN lên trán, khi tổ chức và tham dự các cuộc biểu tình biểu dương lòng yêu nước và chống Trung cộng xâm lược biển đảo Việt Nam, tháng 12 năm 2007.
Lê thị Công Nhân, Hà Nội June 15th 2010
— -
UẤT ỨC BIỂN TA ƠI!
Biển đảo ta ơi đã mất rồi!
Một phần máu thịt của quê tôi
Chính quyền cộng sản thì hèn hạ
Thiên bất dung gian hãy nhớ lời!
Còn ai oan khuất hơn dân tôi?
Trong mọi oan khuất ở trên đời
Biểu tình yêu nước đòi biển đảo
Bị (chính quyền) đánh tan hoang đến tơi bời!
(Rất tiếc không được cùng các bạn
Khi ấy mình cũng bận đi tù!)
Chính quyền cộng sản quyết im lặng!?!?
Dấu kỳ phép lạ ở nước tôi
Độc nhất vô nhị trên thế giới
Trân trọng kính mời xâm lược thôi!
Thế này thì tiện quá đi rồi!
Cứ thế xâm lược chẳng tốn hơi
Nông Đức Mạnh vẫn ngồi trên ghế
Ra lệnh toàn quân phải cúi đầu.
Những người yêu nước phải vào tù
Uất nghẹn đem theo đến ngàn thu
Cho đến khi nào mà lý giải
Tại sao yêu nước lại vào tù?!?!
Trả lời câu hỏi điều đơn giản
Độc tài cộng sản bán nước rồi
Bán nước không chỉ vì danh lợi
Bán nước để cầu bảo trợ ngôi (ngôi báu độc tài cai trị)
Uất hận dân tôi thấu đến trời
Đả đảo độc tài cộng sản hời!
8406 xin mời gọi
Đoàn kết chung lòng tay trong tay.
Đừng để (Người) yêu nước thành đơn độc
Lẻ loi giữa cuộc sống xô bồ
Tội lỗi này nhiều đời con cháu
Phải gánh cùng ta đấy bạn ơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét