2010/07/29

Dân biên giới miền Tây xót xa những giọt máu trên biển Đông

Huỳnh Văn Hải

Kính thưa đài Chân Trời Mới và quí cô bác khắp nơi,
Chúng tôi chỉ là những người dân làm lụng vừa đủ ăn ở tỉnh Tây Ninh này, nhưng mỗi khi nghe tin có giọt máu Việt Nam đổ ra trên biển Đông dưới mưa đạn của hải quân Trung Quốc thì lòng chúng tôi không khỏi xót xa, đau điếng.
Thiệt tức cho những kẻ đầy quyền hành, súng ống, ngày thường thì la hét dữ dằn hết mức với dân, tới khi đụng chuyện thì ù té chạy, núp sau lưng quần chúng, không dám hé mồm với quân cướp nước.
Được, nhà nước không dám nói thì dân sẽ nói!
Chúng tôi đã in theo một mẫu HS.TS.VN trên mạng Intecnet và dán đủ chỗ trong tỉnh Tây Ninh này vì chưa thấy có ai làm ở đây. Lúc làm xong, chúng tôi thấy cũng không cần đưa lên mạng làm gì, miễn bà con Tây Ninh đọc được là tốt rồi. Nhưng khi coi cái phim Danh dự dân tộc của nhóm Thanh niên vì đất nước làm, tôi mới vỡ lẽ là phải gởi hình ra để bà con mình khắp nơi biết ở đâu cũng có người yêu nước đang bức xúc như mình và vùng nào, tỉnh nào cũng phải lên tiếng. Vì vậy, chúng tôi chạy đi chụp hình liền một số chỗ đã làm và gởi báo đài Intecnet để đăng lên. Bên mấy anh Thanh niên vì đất nước muốn xài thì xài cho phim lần tới. Muốn thêm tụi tui tặng thêm.
Khấn nguyện Đức Thầy phù hộ cho chúng con và những người trẻ yêu nước ở mọi ngã đường trên đất nước thân yêu.
Huỳnh văn Hải và các bạn miền Tây. Kính chào và hẹn tái ngộ
JPEG - 42.4 kb
JPEG - 32.7 kb
JPEG - 36.6 kb
JPEG - 22.3 kb
JPEG - 39.2 kb
JPEG - 32 kb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét