2010/06/14

Vài hàng gửi đến chị Công Nhân

Na.

Ngày 2 tháng 6 năm 2010
Thương gửi chị Lê Thị Công Nhân!
Trước hết em xin chia xẻ những mất mát thật lớn lao về mặt tinh thần lẫn thể xác của chị và gia đình chị đã cống hiến thật nhiều để dành lại nền tự do dân chủ của Việt Nam.
Giờ đây em ở nơi xứ người mới hiểu được vì sao có hàng ngàn người, hàng triệu người vượt biên ra đi tìm tự do. Nhìn lại, em mới thấy nước nhà mình điêu đứng dước ách thống trị của chính quyền CS Việt Nam, vơ vét của cải và đày dân tộc mình vào hoàn cảnh khốn cùng, khổ sở, nghèo nàn và biết bao nghịch cảnh khác nữa.
Chị Nhân ơi! Em cảm phục vì sự hy sinh của chị, chị đã cứu lấy dân tộc mình, cứu lấy biết bao sinh mạng còn ở trong bóng tối của cuộc đời. Chị hãy vững tin nhen chị vì còn có rất nhiều người sẽ sát cánh hỗ trợ chị về mặt tinh thần lẫn công tác chống đối nhà nước CS. Người dân mình bên hải ngoại cũng đang tận tâm tận lực cùng chị phá tan bức tường thành thống trị cai nghiệt của CS Việt Nam. Em tin rằng rồi sẽ có 1 ngày Việt Nam mình dẹp được chế độ độc tài CS đó, và sẽ có được những ngày tự do dân chủ thật sự.
Sau cùng, em xin chúc sức khoẻ và sự bình an đến với chị và gia đình. Mọi phước lành sẽ đến cho người công bình phải không chị? Mong chị luôn vững tin và kiên cường!
Thân mến
Na.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét