2010/05/18

Tâm tình với chị Lê Thị Công Nhân

Tiểu Hà

Úc Châu ngày 17 tháng 5 năm 2010
Chị Công Nhân kính mến,
Đầu tiên em xin gửi lời chúc mừng chị và gia đình cuối cùng cũng đã được đoàn tụ sau 3 năm dài đau khổ và đầy uất ức.
Em chỉ là một người con gái Việt bình thường, sống trên một đất nườc thứ hai, là người rất ngưỡng mộ tinh thần bất khuất và anh dũng của chị Nhân. Em biết chị Nhân đã hy sinh một cuộc sống yên bình, một sự nghiệp sáng lạng và cả một mái gia đình êm ấm của chính bàn thân mình để đứng lên đấu tranh đòi lại quyền tự do, dân chủ cho hàng triệu đồng bào Việt nam. Em thật cảm phục tấm lòng yêu nước, yêu dân và sự hi sinh quá lớn của chị!
Đất nước Việt Nam mình còn quá nghèo, người dân thì bị đàn áp khổ sở cùng cực. Thế mà những giai cấp lãnh đạo cứ nhởn nhơ vơ vét, làm giàu trên mồ hôi, nước mắt, thậm chí trên cả xương máu, và tính mạng của người dân lao động nghèo. Sao cuộc đời lại bất công đến thế! Đến bao giờ đất nước mình mới có sự thay đổi?
Chị Nhân à, nhưng xin chị đừng nản lòng chị nhé. Hãy tiếp tục vững bước vì giờ đây sẽ có rất nhiều đồng bào ở hải ngoại này và rất nhiều người dân Viêt Nam mình đang dõi mắt theo bước chân của chị. Chúng ta sẽ cùng chung bước trên công cuộc đấu tranh này chị nhé!
Em xin nguyện chúc chị Nhân luôn mạnh khoẻ, và vững niềm tin vào cuộc sống, vào lý tưởng tự do, dân chủ của mình. Chị mãi mãi là một niềm kiêu hãnh cho toàn thể dân tộc Việt Nam, là một tấm gương soi sáng cho thế hệ trẻ chúng em noi theo.
Cố lên nhé chị Nhân ơi, mọi người sẽ luôn sát cánh bên chị!
Ký tên
Em gái rất ngưỡng mộ chị.
Tiểu Hà
Sydney

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét