2010/05/25

Hàng chữ HS.TS.VN xuất hiện tại Phan Thiết

Nguyễn Thành Sơn

Ban biên tập web Việt Tân: Tiết mục "Làng Dân Báo" sẽ giới thiệu thường xuyên đến quý độc giả những bài viết đa dạng từ các cây viết bloggers. Đây là những trăn trở chân thực và "ngoài luồng" của quần chúng Việt Nam.
Xin chuyển đến quý độc giả bản tin về hành động bày tỏ lòng yêu nước qua hàng chữ HS.TS.VN được thực hiện tại Phan Thiết (http://vietinfo.eu/821/99997/ban-doc-viet-xin-tiep-tuc-bay-to-long-yeu-nuoc.htm)
— -
Bạn đọc viết: Xin tiếp tục bày tỏ lòng yêu nước
24-05-2010
Tôi đã dự định sẽ tiếp tục thực hiện việc làm này. Nhưng trong thời gian qua, một phần là tôi bận công việc làm ăn, một phần khác là hồi hộp, lo sợ, không biết cơ quan điều tra của nhà nước có tìm đến tôi hay không.
Kính gửi Ban biên tập trang mạng Vietinfo
Kính thưa Ban biên tập.
Trước hết tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến Ban biên tập đã cho phổ biến lá thư và hình ảnh của tôi gửi về việc bày tỏ lòng yêu nước qua cách vẽ các hàng chữ "HS.TS.VN" ở một số nơi công cộng. Tôi không ngờ là các hình ảnh này đã được nhanh chóng truyền đi trên mạng internet. Điều này làm cho tôi lên tinh thần rất nhiều.
Tôi đã dự định sẽ tiếp tục thực hiện việc làm này. Nhưng trong thời gian qua, một phần là tôi bận công việc làm ăn, một phần khác là hồi hộp, lo sợ, không biết cơ quan điều tra của nhà nước có tìm đến tôi hay không. Vì các nơi tôi vẽ, công an đã cho người xóa và mở cuộc điều tra. Sở dĩ mà tôi biết họ đang điều tra là vì có người quen ở ngay nơi có vẽ chữ "HS.TS.VN" nói cho tôi biết là công an đến hỏi là có thấy ai đã vẽ các chữ này không, nhưng cho đến nay công an không tìm ra được dấu vết gì cùa người đã vẽ các hàng chữ này.
Sau một thời gian nín thở, tôi nhận thấy họ không biết tôi. Nỗi lo sợ không còn nữa. Nên tôi quyết định làm tiếp và kỳ này thì thực hiện ở nơi xa. Tôi và một người bạn đã rũ nhau đi Phan Thiết vào cuối tuần 15 và 16 tháng 5. Vừa đi chơi, vừa nhân cơ hội vẽ và dán trên tường ở một số nơi khẩu hiệu "HS.TS.VN" và "Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam".
Tôi kính mong Ban biên tập giúp tôi phổ biến các tấm ảnh này rộng rãi, với hy vọng rằng giới trẻ Việt Nam cùng hưởng ứng đề bày tỏ lòng yêu nước và nói lên sự bất bình đối với chính quyền về các hành động đàn áp các nhà yêu nước như anh Điếu Cày, nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa, nhà văn Phạm Thanh Nghiên, v.v.
Nguyễn Thành Sơn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét